เราขอเสนอช่วยคุณขายกิจการด้วยค่าธรรมเนียมอัตราคงที่เพียง 20,000 บาท
  • home
  • เราขอเสนอช่วยคุณขายกิจการด้วยค่าธรรมเนียมอัตราคงที่เพียง 20,000 บาท

เราขอเสนอช่วยคุณขายกิจการด้วยค่าธรรมเนียมอัตราคงที่เพียง 20,000 บาท



ช่วงวิกฤติโควิด – 19 เป็นช่วงที่หลายๆคนได้รับผลกระทบรวมถึงเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก จนถึงตอนนี้ก็ยังมองไม่เห็นจุดสิ้นสุดของปัญหา เราเข้าใจและมองเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นที่หลายๆคนยังต้องดิ้นรนในชีวิตประจำวันโดยไม่มีรายได้  เราเองก็เป็นธุรกิจขนาดเล็กเช่นกัน เราหวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้นในเร็วๆนี้กับการที่เจ้าของธุรกิจต้องดิ้นรนเนื่องจากการถูกปิดกิจการ, การจำกัดการเดินทาง, การสูญเสียงานหรือพนักงาน หรือข้อจำกัดอื่นๆ ที่ทำให้ยาก (และแทบจะเป็นไปไม่ได้) ต่อการดำรงอยู่ของธุรกิจ


ไม่น่าแปลกใจเลยว่าการซื้อขายธุรกิจและทรัพย์สินเชิงพาณิชย์ได้ลดลง แน่นอนว่าไม่ใช่ที่ประเทศไทยเท่านั้น แต่เกิดขึ้นทั่วโลก  ในความเห็นของเราถ้าเจ้าของเสนอขายธุรกิจในราคาที่เหมาะสม ธุรกิจก็จะขายได้อย่างแน่นอน  เราจึงขอแนะนำเจ้าของที่มีความจำเป็นต้องขาย ควรจะเริ่มประกาศขายธุรกิจโดยทันที ซึ่งระหว่างนี้จะทำให้รวบรวมผู้สนใจได้บ้าง และเมื่อทุกอย่างกลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว ธุรกิจก็จะมีความพร้อมในการขาย (โดยปกติแล้วการปิดการขายธุรกิจไม่ได้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว)  ดังนั้นการประกาศขายธุรกิจเป็นสิ่งที่ดี แต่ไม่ควรจะคาดหวังว่าจะได้ราคาขายตามที่ตั้งใจไว้  เราเห็นเจ้าของธุรกิจหลายคนมีความต้องการจะขายธุรกิจในตอนนี้ (หรือในเวลาอันใกล้นี้)  พวกเขาไม่สามารถมองดูธุรกิจที่สร้างมากับมือด้วยน้ำพักน้ำแรงหลายปีต้องปิดตัวลงโดยไม่ได้อะไรตอบแทนเลยและนี่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้  ค่าใช้จ่ายหลายอย่างที่จำเป็นต้องจ่าย และด้วยรายได้เพียงน้อยนิด ไม่สามารถทำให้ธุรกิจอยู่รอดได้นานจนกว่าเงินสำรองจะหมดไป  ในฐานะนายหน้าที่เชี่ยวชาญการขายกิจการโดยเฉพาะ  เราอยากจะช่วยบรรเทาสิ่งที่เกิดขึ้นกับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก  เราไม่สามารถให้คำมั่นได้ว่าเราจะสามารถปิดการขายหรือคาดหวังราคาที่ดีได้ แต่เราจะใช้ประสบการณ์และทรัพยากรที่เรามีโฆษณากิจการของคุณอย่างดีที่สุด และหวังว่าเราจะหาผู้ซื้อให้กับคุณได้


สิ่งสำคัญคือ เราเองก็ไม่เห็นด้วยว่าช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการขายธุรกิจ เพราะโอกาสในการขายให้ได้ราคาอย่างที่ตั้งไว้มีน้อยมาก  แน่นอนว่ามีหลายปัจจัยที่เจ้าของต้องการขายธุรกิจและเหตุผลเหล่านั้นก็สำคัญเช่นกัน เราสร้างข้อเสนอนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ต้องการขายธุรกิจในช่วงวิกฤติโควิท-19นี้ให้การขายเป็นไปอย่างดีที่สุด  หากคุณต้องการขายธุรกิจ เราสามารถช่วยคุณลดต้นทุนในการหาผู้ซื้อ เอเชี่ยน บิสซิเนส โบรกเกอร์ส ได้ก่อตั้งขึ้นและประสบความสำเร็จเพราะการเริ่มต้นจากธุรกิจขนาดเล็กและธุรกิจประเภท start-up  ธุรกิจภาคส่วนนี้ได้ถูกทอดทิ้งจากนายหน้าอสังหาริมทรพัย์ และนี่เป็นวิธีหนึ่งที่เราจะช่วยเหลือคุณได้ เพราะคุณเคยช่วยเหลือเรามาก่อน


เราขอยื่นเสนอนี้ให้กับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการจะประกาศขายธุรกิจในค่าธรรมเนียมอัตราคงที่สำหรับบริการ  ค่าบริการนี้เป็นค่าบริการที่ทางเราไม่เคยปรับลดมาก่อนและอาจจะไม่ทำข้อเสนอนี้อีกแล้ว ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจและต้องการขายกิจการ  เราเอเชี่ยน บิสซิเนส โบรกเกอร์ส เสนอช่วยท่านโดยการประกาศขาย, ทำการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ และติดต่อผู้ซื้อเพื่อให้ปิดการขายได้ ในราคาทั้งหมดเพียง 20,000 บาท โดยเป็นการชำระค่าบริการ 10,000 บาทในครั้งแรก และชำระเมื่อเราปิดการขายได้อีก 10,000 บาท (เมื่อคุณได้รับเงินจากการขาย) ถ้าทางเราเป็นผู้แนะนำและสามารถระบุผู้ซื้อเพื่อปิดการขายได้


ข้อเสนอนี้เป็นไปตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้

  1. ติดต่อเพื่อฝากขายธุรกิจกับเราระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ถึงวันที่ 1 กรกฎาคม 2563
  2. ให้ข้อมูลแบบสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดธุรกิจก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 (ข้อเสนอนี้จะไม่มีเอเจ่นท์เข้าไปที่สถานที่เพื่อจดรายละเอียดธุรกิจ)
  3. ราคาประกาศขายธุรกิจต้องน้อยกว่า 1 ล้านบาท
  4. ข้อเสนอนี้ใช้สำหรับการขายธุรกิจ, ทรัพย์สินเชิงพาณิชย์ และที่ดิน ไม่สามารถใช้ได้กับการหาหุ้นส่วนทางธุรกิจ
  5. ลักษณะของข้อตกลงระหว่างคุณกับเอเชี่ยน บิสซิเนส โบรกเกอร์ส เป็นข้อตกลงแบบเปิด หมายความว่าคุณสามารถประกาศเพื่อขายธุรกิจ หรือให้เอเจ่นท์อื่นๆ ประกาศได้ด้วยเช่นกัน ด้วยเงื่อนไขกำหนดว่าราคาประกาศขายจะต้องไม่ต่ำกว่าที่ประกาศกับทางเรา

ถ้าคุณมีความจำเป็นต้องขายธุรกิจในตอนนี้ เราเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ยิน แต่เราจะช่วยเหลือคุณด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเราด้วยราคาต้นทุนการโฆษณาที่ลดลงนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถช่วยคุณหาผู้ซื้อได้ ถ้าหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เพียงแค่ส่งข้อความหาเราโดยกดปุ่ม “ขอข้อมูลเพิ่มเติม” ข้างล่างนี้


ขอข้อมูลเพิ่มเติม     :     คำถามเพิ่มเติม






Parinee Insoongnoen (Palm)
Managing Director
Asian Business Brokers (Thailand) Co., Ltd

30 April 2020